Next Media bắt tay VTV, tiếp lửa ĐTVN hướng tới kỳ tích tại VL World Cup 2022

Next Media và VTV tự hào được đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam trong sứ mệnh tạo nên kỳ tích tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau 5 trận đã đấu tại bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐTQG Việt Nam tạm dẫn đầu với 11 điểm. Dù gặp khá nhiều khó khăn trước người Thái khi chỉ có được hai trận hòa, nhưng những thắng lợi trước Malaysia, UAE và Indonesia ở lượt đi đã giúp những chiến binh sao vàng có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua đầy khốc liệt này.

Việt Nam đang đứng trước cơ hội tốt để bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chỉ cần HLV Park Hang-seo và các học trò giữ vững vị trí như hiện tại, cơ hội tranh tài cùng hàng loạt anh hào tại châu lục cũng như xa hơn là bước tới World Cup 2022 sẽ rộng mở. Trên mọi bước tiến của ĐTQG Việt Nam, người hâm mộ là nguồn động viên không thể thiếu và lần này chắc chắn không phải ngoại lệ.

Công ty cổ phần giải trí và truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) với vai trò là đơn vị nắm giữ bản quyền các trận đấu của đội tuyển, cũng như hiểu rõ nguyện vọng và tâm huyết của các CĐV đã lên kế hoạch hợp tác cùng Đài Truyền Hình Việt Nam để sản xuất cả ba trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại bảng G – Vòng loại 2 World Cup 2022. Ba cuộc chạm trán với Indonesia, Malaysia và UAE sẽ là những thử thách cuối cùng mà ĐT Việt Nam phải vượt qua. Cả ba trận đấu kể trên đều sẽ được trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 HD.

Next Media bắt tay VTV, tiếp lửa ĐTVN hướng tới kỳ tích tại VL World Cup 2022 - Ảnh 1.

ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm

"Là đơn vị sở hữu bản quyền và thương quyền các trận đấu của ĐTQG, khi hợp tác với Đài truyền hình Việt Nam, Next Media rất tự tin với uy tín, thế mạnh và độ phủ sóng của Đài truyền hình quốc gia, 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại UAE sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn", ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media phát biểu.

Chưa hết, Next Media cũng nắm quyền khai thác trên tất cả hạ tầng truyền dẫn như mặt đất, Cab, vệ tinh, IPTV, internet, di động, digital, radio, mạng xã hội, trình chiếu công cộng… Những trận đấu của ĐT Việt Nam đều được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media. Với hạ tầng trình chiếu công cộng, Next Media toàn quyền cấp phép cho các đơn vị, nhãn hàng phù hợp (căn cứ trên diễn biến thực tế của dịch COVID-19).

Cũng do những ảnh hưởng của dịch bệnh mà cả ba trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam đều diễn ra tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE). Thầy trò Park Hang-seo sẽ lần lượt chạm trán Indonesia, Malaysia và UAE đều vào lúc 23h45 các ngày 7/6, 11/6 và 15/6.