Theo thông tin vừa được tờ Reuters tiết lộ, ngôi sao người Argentina đã chính thức ký hợp đồng quảng bá cho Socios, một công ty nổi tiếng chyên về tiền điện tử. Bản giao kèo có thời hạn 3 năm với trí giá lên đến gần 20 triệu euro.
Về phía Socios, người phát ngôn của công ty này cũng xác nhận Lionel Messi sẽ tham gia vào một chiến dịch quảng bá cho Socios trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu mà Qatar đóng vai trò là nước chủ nhà.
"Người hâm mộ xứng đáng được ghi nhận vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ. Họ xứng đáng có cơ hội để tạo ảnh hưởng đến đội bóng mà họ yêu mến", Messi chia sẻ.
"Socios.com tồn tại để nâng cao trải nghiệm của tất cả mọi người, giúp đỡ các cổ động viên nhiều hơn. Tôi tự hào khi được tham gia và mang sứ mệnh của Socios.com để kết nối và giúp ích nhiều hơn cho người hâm mộ trên toàn thế giới", tiền vệ đang chơi cho PSG nói thêm.
Nền tảng tương tác của người hâm mộ Socios.com được xây dựng trên cơ sở blockchain Chiliz và sử dụng CHZ làm đơn vị tiền tệ độc quyền. Socios.com cho phép họ mua mã thông báo có thương hiệu từ các câu lạc bộ nổi tiếng bao gồm FC Barcelona, Juventus, Paris Saint-Germain, AS Roma hay Atlético Madrid...
Mã thông báo được mua trên Socios.com cho phép người dùng tác động đến đội bóng mà họ yêu mến thông qua phiếu bầu và đủ điều kiện nhận được phần thưởng và sự công nhận dựa trên mức độ tương tác. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh lĩnh vực mới mẻ này khi nhiều cổ động viên cho rằng nó sẽ khiến họ mất nhiều tiền hơn so với cách cổ vũ thông thường
Vợ Messi "ngơ ngác đáng yêu" khi dự Paris Fashion Week
Bạn nên quan tâm