TIN TỨC VỀ ArmyGames 2021 - armygames 2021

ArmyGames 2021

  • Đội tuyển Hải quân Việt Nam giành huy chương bạc môn thi “Cúp biển”

    Thể thao Việt Nam | 28/08/2021

    Ngày 28/8, theo thông báo chính thức của Tổ trọng tài, kết quả chung cuộc môn thi “Cúp biển” trong khuôn khổ Army Games 2021 cho thấy Đội tuyển Hải quân nhân dân (HQND) Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương bạc (HCB), xếp sau nước chủ nhà Hải quân Liên bang (LB) Nga và trên Đội tuyển Hải quân Trung Quốc. Ngoài ra, Thượng úy Nguyễn Tiến Duy, Trưởng ngành Hàng hải, Tàu 016-Quang Trung (Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân) sẽ được Ban Tổ chức trao Giải cá nhân Trưởng ngành Hàng hải xuất sắc nhất.

  • Army Games 2021: Pháo thủ Hải quân khai hỏa trên sóng dữ

    Thể thao Việt Nam | 19/08/2021

    Những ngày qua dù thời tiết chuyển biến phức tạp, biển động mạnh giật cấp 5, cấp 6 nhưng Biên đội tàu 015 và 016 cùng các kíp thi đấu nội dung thi bắn pháo thuộc môn thi “Cúp biển” trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021 đã tiến hành luyện bắn đạn thật và đạt thành tích tốt ở khu vực biển thuộc TP Vladivostok, Liên bang (LB) Nga.

  • Chùm ảnh ngày bắn hiệu chỉnh của Đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam, sẵn sàng bước vào thi đấu

    Thể thao Việt Nam | 19/08/2021

    Hôm qua, ngày 18-8, tại thao trường Alabino (Moscow, Liên bang Nga) đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam có buổi bắn hiệu chỉnh xe tăng trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021. Sau hơn một giờ, các thành viên trong đội tuyển hài lòng với kết quả đạt được.

  • Cuộc tranh tài trên sa mạc của đội tuyển hóa học

    Thể thao Việt Nam | 19/08/2021

    Căn cứ quân sự Korla, Tân Cương, Trung Quốc là một vùng đất rộng lớn nằm trong Sa mạc Taklamakan. Tại đây, Đội tuyển Hóa học Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đang tận dụng những ngày quý giá ít ỏi để luyện tập, làm quen với vũ khí, trang bị, khí tài của nội dung “Môi trường an toàn” trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021. Các chiến sĩ Phòng hóa phải làm quen dần với khí hậu khắc nghiệt với không khí khô và thiếu oxy trên Sa mạc Taklamakan để có thể sớm thích nghi và thi đấu đạt kết quả tốt nhất.