Bản đồ
Phiên bản 7.20 được cho là thay đổi lớn nhất về bản đồ Dota 2 từ trước đến nay với hàng loạt những khu vực highground và đường mới được IceFrog thêm vào, đặc biệt là trong khu rừng của Radiant và Dire. Bãi quái khổng lồ (Ancient) cũng được dịch chuyển vào sâu trong rừng, tạo cảm giác bản đồ mới... to hơn những phiên bản cũ. Thay đổi này cũnh cho ra đời hàng loạt những vị trí cắm ward chiến thuật để kiểm soát khu vực đối thủ.
Thay đổi về TP scroll
Dota 2 phiên bản 7.20 cho phép người chơi mang theo TP (phù về thành) ở một ô riêng trong kho đồ. Như vậy, cảnh người người nhà nhà "quên" mang TP sẽ không còn tái diễn.
Các kỹ năng thuộc loại "root" (trói chân) cũng sẽ dừng và ngăn chặn được TP trong phiên bản này. Có nghĩa là sau khi bị "root", bạn sẽ không sử dụng ngay được TP như phiên bản trước.
Những thay đổi khác
- Vòng tuần hoàn giữa Ngày và Đêm trong game thay đổi từ 4 phút thành 5 phút.
- Scan hiện tại cho phép phát hiện tướng ở khu vực Roshan.
- Thêm trạng thái mới "Leashed". Những unit bị "leashed" sẽ chịu cảnh tương tự như bị "rooted", nghĩa là không thể sử dụng kỹ năng liên quan đến Teleport hoặc Blink. Hiện tại, tạm thời có 3 kỹ năng được liệt vào hàng "leashed" bao gồm: Pounce (Slark), Dream Coil (Puck) và Soulbind (Grim Stroke).
- Mọi items giúp người chơi gia tăng tốc độ di chuyển (MS) đều quy về dạng % thay vì con số cụ thể như trước: Boots of Speed - 15%, Power Treads -15%, Phase Boots - 15% Arcane Boots - 15%, Guardian Greaves - 17%, Tranquil Boots Active - 28%, Tranquil Boots Inactive - 20%, Boots of Travel - 32%, Drum of Endurance - 6%, Eul's Scepter - 6%, Spirit Vessel - 6%, Wind Lace - 6%.
- PHASE BOOTS: Phase Boots giờ đây sẽ giúp tướng tăng tốc độ di chuyển, turnrate, đi xuyên units cản mỗi khi bạn tấn công đối thủ. Tác dụng sẽ không còn khi bạn không tấn công đối thủ hoặc vượt quá 900 AOE (tấn công từ xa thì đi vào tầm 900 AOE xung quanh đối tượng mới được kích hoạt). Phase Boots không có cooldown nhưng chỉ kéo dài trong 0,5 giây.
Tướng tay dài chỉ được tăng 10% tốc độ di chuyển thay vì 13% nếu sử dụng Phase Boots.
Công thức mới: Phase Boots (1550 vàng) = Boots (500 vàng) + Chainmail (550 vàng) + Gloves of Haste (500 vàng).
- TRANQUIL BOOTS: Không còn bị khóa khả năng bởi đòn đách của creeps.
- SANGE: Thay vì kỹ năng Maim (làm chậm), Sange giờ chỉ cộng thêm 12% kháng hiệu ứng. Nếu nâng cấp lên Heaven's Halberd thì được cộng 14%.
- ITEMS MỚI:
Yasha And Kaya: Ghép từ Kaya và Yasha.
Kaya And Sange: Ghép từ Kaya và Sange.
Ring Of Tarrasque: Item thường, dùng để nâng cấp lên Heart of Tarrasque và Holy Locket.
Holy Locket: Ghép từ Void Stone, Ring of Tarrasque, Cloak và một cái Recipe. Tăng khả năng nhận được hồi máu và regen máu lên 25%.
Crown: Item thường, dùng để thay thế cho Null Talisman, Wraith Band và Bracer để nâng cấp lên những item khác. Ví dụ: Veil of Discord = Helm of Iron Will + Crown + Recipe.
- BLOOD STONES: Blood Stones không còn cho phép tự sát, không giảm thời gian "đếm số". Khi mua Blood Stones, tướng sẽ được tăng gấp đôi lượng hồi mana.
Blood Stones khởi điểm với 12 charge, bị gục ngã một lần mất 3 charge, hạ gục đối thủ được 1 charge. Mỗi charge tăng 0.25 regen mana và máu.
Blood Stones giờ là item có thể kích hoạt. Khi kích hoạt, chuyển đổi 60% mana hiện tại sang máu. Cooldown trong 250 giây.
- GEM: Sau khi bị rơi, Gem vẫn có tác dụng cho truesight và tầm nhìn trong khoảng 300 AOE xung quanh nó. Tác dụng này bị mất khi Gem được nhặt lên.
- ABADDON: Thay đổi kỹ năng Curse of Avernus.
Abaddon với Curse of Avernus sau khi tấn công 4 lần vào một đối thủ sẽ được tăng 40/60/80/100 tốc độ tấn công (chỉ khi tấn công vào đối thủ dính Curse of Avernus). Mọi units đồng đội với Abaddon cũng sẽ nhận được buff này.
- ANCIENT APPARITION: Thay đổi kỹ năng Chilling Touch.
Chilling Touch giờ trở thành kỹ năng theo dạng "autocast attack modifier", tương tự Arcane Orb của Outword Devouer. Cooldown: 15/11/7/3 giây. Tăng khoảng cách đánh 60/120/180/240, mỗi đòn đánh cộng thêm 50/85/120/155 sát thương phép và slow đối thủ 100%.
- ANTI-MAGE: Thay đổi kỹ năng Spell Shield.
Spell Shield giờ được thay thế bằng Counterspell, tăng 15/25/35/45% kháng phép và có thể sử dụng được. Sử dụng Counterspell cho phép Anti Mage kháng lại mọi kỹ năng target trong vòng 1,4 giây. Cooldown: 15/11/7/3 giây.
- BANE: Thay đổi kỹ năng Enfeeble.
Đối thủ khi dính Enfeeble bị giảm 36/44/52/60% khả năng kháng hiệu ứng, giảm tốc độ đánh xuống 40/60/80/100 tùy cấp độ của kỹ năng. Cast Range: 1000. Cooldown: 12/10/8/6. Manacost: 70/90/110/130.
Các talent liên quan đến Enfeeble cũng thay đổi. Ví dụ: LVL 15 từ cướp sát thương trở thành cướp tốc độ đánh.
- BEAST MASTER: Thay đổi kỹ năng Call of the Wild.
Call of the Wild giờ không cho Beast Master gọi lên một creep rừng ngẫu nhiên như phiên bản trước. Boar và Hawk chuyển thành 2 kỹ năng riêng biệt. Trong đó, Beast Master sẽ gọi ra một con chim ưng với kỹ năng Hawk đến một địa điểm nhất định trên bản đồ. Hawk có hiệu ứng tàng hình và cho 600/700/800/900 tầm nhìn trong vòng 60 giây. Beast Master sẽ không thể điều khiển được Hawk.
- BLOODSEEKER
Thirst giúp Bloodseeker tăng tốc độ tấn công 30/45/60/75 thay vì sát thương như trước.
Thirst giúp Bloodseeker tăng 12/24/36/48% tốc độ di chuyển thay vì 7/18/29/40% như trước.
Lượng sát thương nhận vào và đánh ra của Bloodrage giảm từ 25/30/35/40% xuống 10/15/20/25%.
Rupture giờ không thể gây chết người, rút 8% lượng máu nếu đối thủ di chuyển khoảng cách 100. Thời gian Rupture có tác dụng thay đổi từ 12 xuống 8/10/12.
- BOUNTY HUNTER: Thay đổi kỹ năng Jinada và Shadow Walk
Shadow Walk khiến đối thủ giảm tốc độ di chuyển 14/20/26/32% thay vì 30/60/90/120 sát thương như trước.
Jinada nếu đánh vào người đối phương sẽ giúp Bounty Hunter tăng 80/110/140/170 tốc độ tấn công. Jinada cũng giúp Bounty Hunter cướp 12/18/24/30 vàng từ đối thủ. Cooldown: 12/9/6/3 giây.
- BREWMASTER: Thay đổi kỹ năng Drunken Brawler
Drunken Brawler trở thành kỹ năng buff có thể active được kéo dài trong 5 giây, giúp Brewmaster tăng 50/60/70/80% khả năng né, 80% khả năng gây ra sát thương critical (200/220/240/260% sát thương) và ngẫu nhiên giảm 20% hoặc tăng 40% tốc độ di chuyển.
Đổi kỹ năng Drunken Haze thành Cinder Brew. Tung rượu trong phạm vi 400 AOE. Những unit dính phải rượu sẽ bị giảm tốc độ di chuyển 25%, có 20/25/30/35% khả năng tấn công lẫn nhau. Tác dụng của Cinder Brew kéo dài trong 7 giây. Nếu trong thời gian này đối tượng bị dính Cinder Brew nhận sát thương từ những kỹ năng lửa sẽ bị nhận thêm thêm 10/25/40/55 sát thương. Thời lượng của Cinder Brew cũng sẽ được refresh trở thành như ban đầu.
- CENTAUR WARRUNNER: Thay đổi kỹ năng Return.
Kỹ năng Return được đổi thành Retaliate. Retaliate giúp Ceuntaur phản lại 16/32/48/64 sát thương lên tướng địch. Đồng thời, mỗi lần tướng địch tấn công sẽ giúp Ceuntaur gia tăng 1 charge của Retaliate. Sử dụng charge sẽ tăng 6/9/12/15% sát thương cho base attack (sát thương trắng) trong vòng 20 giây, max charge là 10.
Level 10 Talent đổi từ +10% Magic Resistance sang +20 Movement Speed.
Level 15 Talent đổi từ +15% Return Strength Damage sang +50% Double Edge Strength Damage.
Level 15 Talent đổi từ +75 Damage sang +30 Base Damage.
Level 20 Talent đổi từ +300 Double Edge Damage sang +50 Retaliate Damage.
- CHAOS KNIGHT: Thay đổi kỹ năng Chaos Strike
Chaos Strike giờ trở thành một kỹ năng passive có cooldown (8/7/6/5 giây). Với kỹ năng này, Chaos Knight có thể ngẫu nhiên tung ra một đòn đánh gây sát thương Critical từ 120% đến 160/190/220/250%, hồi 35/40/45/50% lượng máu dựa theo sát thương gây ra.
- CHEN: Thay đổi kỹ năng Test of Faith
Test of Faith giờ được đổi thành Divine Favor. Chen sử dụng Divine Favor lên một unit đồng đội sẽ giúp unit đó tăng 7/13/19/25 regen máu, tăng khả năng hồi máu lên 25%, tăng sát thương 10/20/40/80 và kéo dài trong 12 giây.
Penitence không thay đổi lượng sát thương đối tượng nhận phải. Thay vào đó, các unit đồng đội khi đánh vào đối thủ bị dính Penitence sẽ được cộng thêm Penitence tốc độ tấn công.
Holy Persuasion giờ có thể đưa đồng đội đi mọi nơi trên bản đồ. Trong quá trình Holy Persuasion, nếu đồng đội bị gây sát thương thì phép thuật này sẽ bị hủy bỏ.
- CLINKZ: Thay đổi kỹ năng Death Pact
Death Pact giờ trở thành Burning Army. Burning Army tạo ra một đội quân xương 4/5/6 trong một đường thẳng dài 1300 range. Đội quân xương này có lượng sát thương gốc ngang với Clink, sử dụng Searing Arrows, không thể di chuyển và sẽ bị tiêu diệt sau 2 hit đánh của đối thủ. Đội quân xương chỉ tấn công đối thủ và kéo dài trong 20 giây.
- DAZZLE: Thay đổi kỹ năng Weave
Weave giờ đây trở thành Bad Juju. Bad Juju là kỹ năng passive giúp Dazzle giảm 30/40/50% thời gian hồi chiêu. Mỗi khi Dazzle sử dụng một kỹ năng, mọi kẻ thù trong khoảng 1200 range xung quanh Dazzle sẽ bị giảm 2/2,25/2,5 trong vòng 10 giây.
- DOOM
Devour hiện tại có thể sử dụng ngay khi Doom chưa tiêu hóa hết con creep trước.
Devour giờ mất 80 giây để tiêu hóa mọi creep. Devour giờ có thể không cướp kỹ năng của creep bị tiêu hóa.
- DROW RANGER: Thay đổi kỹ năng Marksmanship
Precision Aura trong bản 7.20 giúp Drow tăng 20/36/52/68% tốc độ tấn công dựa theo Agility, thay vì 10/20/30/40% sát thương như trước.
Marksmanship giờ có 20/30/40% khả năng tạo ra một phát đánh xuyên giáp đối thủ và không thể bị ngăn cản. Phát đánh này có thể giết luôn creep. Marksmanship sẽ bị vô hiệu hóa nếu tướng địch đứng trong bán kính 400 AOE xung quanh bạn.
Phát đánh xuyên giáp đối thủ sẽ có hình dạng như trong ảnh.
- EARTH SPIRIT
Rolling Boulder chuyển từ 80% slow trong 0,4/0,6/0,8/1,0 giây sang stun trong 0,4/0,6/0,8/1,0 giây.
Rolling Boulder gây stun thêm 0,4/0,6/0,8/1,0 giây nếu sử dụng đá.
Tương tự, Boulder Smash từ stun chuyển sang slow 80% trong 1.25/2.5/3.25/4 giây. Sát thương tăng từ 50/100/150/200 lên 105/170/235/300.
- FACELESS VOID
Time Lock không tạo bash như trước. Thay vào đó, Void sẽ được thêm một hit đánh nữa, gây thêm 30/40/50/60 sát thương và khiến đối phương bị bashed trong vòng 0,75 giây.
Level 15 Talent giảm từ 100 sát thương Time Lock xuống 70.
- GRIMSTROKE: Thêm vào Captain Mode
Soulbind giờ khiến đối thủ bị "leashed", không thể sử dụng TP hay những kỹ năng chạy thoát thân. Thời gian giảm từ 6/8/10 xuống 6/7/8.
Sát thương của Ink Swell giờ được tính dựa trên thời gian nó ảnh hưởng đến tướng địch (từ đến 3 giây), thay vì tổng sát thương lên khắp tướng địch.
- HUSKAR: Thay đổi kỹ năng Inner Vitality
Berserker's Blood không còn tăng kháng phép cho Huskar. Thay vào đó, nó sẽ giúp Huskar tăng regen máu theo 20/40/60/80% lượng Strength.
Inner Vitality được thay thế bởi Inner Fire. Kỹ năng này khiến toàn bộ tướng địch trong vòng 500 range xung quanh Huskar bị đẩy ra xa, nhận 100/155/210/265 sát thương và bị cấm đánh trong 1,75/2,5/3,25/4 giây.
- KEEPER OF THE LIGHT: Thay đổi Spirit Form
Chakra Magic: Hồi 80/160/240/320 mana, giảm 3/4/5/6 giây cooldown của các kỹ năng đang trong trạng thái cooldown.
Blinding Light: Trở thành một kỹ năng bình thường, khiến mọi đối tượng trong vòng 600 AOE bị mù, trượt 70% cú đánh trong vòng 3/4/5/6 giây. Các target bị dính Blinding Light sẽ chịu thêm 50/100/150/200 sát thương và bị đẩy lại 350 range.
Will-o-Wisp: Kỹ năng ultimate mới, tạo ra một nguồn sáng ó tên Ignis Fatuus. Ignis Fatuus sẽ sáng trong 1,3 giây và tắt trong 1,75 giây. Mọi unit đối thủ trong vòng 650 AOE sẽ buộc phải nhìn vào Ignis Fatuus trong lúc nó sáng và bị kéo vào tâm. Ignis Fatuus có thể bị phá vỡ sau 4/5/6 đòn đánh.
- LEGION COMMANDER:
Mỗi khi thắng một trận Duel, Legion Commander sẽ lập tức nhận được buff từ Press the Attack.
- LICH: Thay đổi kỹ năng Sacrifice và Ice Armor.
Sinister Gaze (Sacrifice cũ): Khiến đối thủ tiến về phía mình trong vòng 1,6/1,9/2,2/2,5 giây.
Frost Shield (Ice Armor cũ): Khi sử dụng Frost Shield, Lich và đồng minh sẽ được giảm 30/40/50/60% sát thương nhận phải từ đòn đánh thường. 600 AOE xung quanh Lich hoặc đồng minh được buff sẽ gây 20/30/40/50 sát thương. Đối tượng rơi vào khu vực này cũng bị giảm 35% tốc độ trong 0,5 giây.
- LONE DRUID: Kỹ năng mới Spirit Link
Tốc độ di chuyển của Spirit Bear tăng từ 320/330/340/350 lên 340/350/360/370.
Attack rate của Spirit Bear giảm từ 0,67 xuống 0,4.
Sát thương của Spirit Bear tăng từ 35/45/55/65 lên 35/50/65/80.
Spirit Bear có thêm kỹ năng Defender. Spirit Bear sẽ hứng thay 30% sát thương Lone Druid phải nhận.
Kỹ năng mới Spirit Link (Rapid cũ): Tăng 30/50/70/90 tốc độ đánh cho cả gấu bố lẫn gấu con, 40/50/60/70% lượng sát thương gấu bố gây ra được chuyển thành máu cho gấu con và ngược lại.
- MAGNUS: Thay đổi Shockwave
Ngoài sát thương gây ra (75/150/225/300), Shockwave sẽ khiến các unit bị kéo một chút vào quãng đường nó đi, tương tự như ultimate của Elder Titan.
- MEDUSA:
Stone Gaze không còn tăng 100% kháng phép cho kẻ thù, không lập tức hủy Illusion.
Mystic Snake không thay đổi cơ chế sát thương khi đánh vào những unit bị dính Stone Gaze.
- MEEPO: Thay đổi kỹ năng Geostrike
Ransack (Geostrike cũ): Mỗi đòn đánh của Meepo cướp đi 8/12/16/20 máu của đối thủ, 4/6/8/10 nếu là creep.
Các clone của Meepo giờ chỉ được nhận 50% EXP.
- NAGA SIREN: Thay đổi kỹ năng Rip Tide
Rip Tide giờ trở thành một kỹ năng Passive. Mỗi khi tấn công đối thủ, Naga có 17% khả năng sử dụng Rip Tide. Sát thương của Rip Tide là 30/40/50/60, lượng giáp giảm 2/4/6/8.
Lưu ý: Illusion của Naga cũng có thể sử dụng Rip Tide.
- NIGHT STALKER: Thay đổi Crippling Fear
Crippling Fear giờ trở thành kỹ năng kích hoạt, gây silence trong 375 range xung quanh Night Staker. Thời gian silence là 3 vào ban ngày, 5/6/7/8 vào ban đêm.
- OMNIKNIGHT: Thay đổi Repel
Kỹ năng Heavenly Grace (Repel cũ): Dispel đồng đội hoặc một unit phe mình, tăng kháng hiệu ứng lên 50/60/70/80%, tăng regen máu 8/12/16/20.
Purification hiện có thể sử dụng lên các unit kháng phép.
- OUTWORLD DEVOURER: Thay đổi Essence Aura
Kỹ năng mới Equilibrium (Essence Aura cũ): Tự buff vào bản thân, hồi mana dựa theo 60/80/100/120% sát thương gây ra, slow đối thủ 8/16/24/32% trong vòng 1,75 giây. Kéo dài trong 7 giây.
Sát thương cộng thêm của Arcane Orb sẽ lan ra cả những unit đứng gần mục tiêu bị tấn công. Arcane Orb không gây thêm sát thương lên các Illusion.
- PANGOLIER: Thay đổi kỹ năng Heartpiercer
Kỹ năng mới Lucky Shot (Heartpiercer cũ): Có 20% cơ hội debuff đối thủ trong 2/3/4/5 giây, slow 40% và gây ra hiệu ứng silence hoặc disarm ngẫu nhiên. Lucky Shot có thể stack.
- PHANTOM ASSASSIN: Thay đổi kỹ năng Blur
Blur trở thành một kỹ năng có thể active, khiến đối thủ không thể nhìn thấy Phantom Assasin (tương tự như smoke). Blur chỉ mất tác dụng khi PA đứng gần đối thủ hoặc trụ (600 range).
Blur kéo dài trong 25 giây. Cooldown: 60/55/50/45. Manacost: 20.
- RUBICK: Thay đổi Null Field
Kỹ năng mới Arcane Supremacy (Null Field cũ): Tăng 14/18/22/26% sát thương phép thuật, khiến debuff của Rubick vào đối thủ kéo dài thêm 20/28/36/44% thời gian.
- SAND KING
Sand Storm không còn là một kỹ năng channeling. Sau khi sử dụng Sand Storm, Sand King có thể thoải mái di chuyển trong phạm vi kỹ năng này (vẫn tàng hình). Nếu đi ra ngoài, Sand Storm sẽ mất tác dụng.
- SHADOW DEMON: Thay đổi Soul Catcher
Soul Catcher giờ trở thành kỹ năng target một khoảng 175/200/225/250 AOE, khiến mọi unit đối thủ mất 25/30/35/40% máu trong 10 giây.
- SLARDAR: Thay đổi Bash of the Deep
Bash of the Deep chắc chắn sẽ gây bash 1/1,1/1,2/1,3 giây ở phát đánh thứ 4, gây ra 75/125/175/225 sát thương.
Thời gian stun của Slithereen Crush giảm xuống 1, slow tốc độ đánh và tốc độ di chuyển của đối thủ tăng từ 20 lên 20/25/30/35% (trong thời gian 3/4/5/6 giây). Sát thương tăng từ 75/125/175/225 lên 80/140/200/260.
- SPIRIT BREAKER
Không thể sử dụng Nether Strike khi đang bị rooted.
Tốc độ của SB khi sử dụng Charge of Darkness sẽ bị giảm dần khi đến gần mục tiêu.
Kỹ năng mới Bulldoze (Empowering Haste cũ): Cộng 12/18/24/30% tốc độ di chuyển, 30/40/50/60% kháng hiệu ứng trong vòng 8 giây.
- SVEN: Thay đổi Warcry
Warcry giờ tạo giúp Sven và các đồng đội trong bán kính 700 AOE tăng tốc độ di chuyển 8/12/16/20%. Warcry tạo ra một tấm khiên có máu riêng, đỡ được 100/200/300/400 máu. Buff sẽ kết thúc nếu khiên bị phá hủy. Nếu không, nó sẽ kéo dài trong 10 giây.
- TINY: Thay đổi Avalanche
Avalanche giờ sẽ gây sát thương theo thời gian. Các unit trong tầm tác dụng của Avalanche nhận mini stun và sát thương sau mỗi 0,3 giây. Mỗi mini stun kéo dài 0,2 giây.
Thời gian Avalanche có tác dụng tăng từ 1 giây lên 1,8 giây, AOE tăng từ 275 lên 400.
Tổng lượng sát thương của Avalanche thay đổi từ 120/180/240/300 thành 90/160/230/300.
Sát thương cộng thêm từ Toss tăng lên x3.
Tree Grab không còn đánh lan nếu deny unit bên mình.
- TREANT PROTECTOR: Thay đổi Nature's Guise
Thời gian fade của Nature's Guise đổi thành 4,75/4/3,25/2,5. Treant với Nature's Guise sẽ được tàng hình khi đứng cạnh cây. Ngoài ra, nó có thể đi xuyên rừng với kỹ năng này.
Nature's Guise giúp Treant tăng 10/15/20/25% tốc độ di chuyển. Thời gian root từ đòn đánh là 0,4/1/1,6/2,2; lượng sát thương là 30/80/130/180.
- TROLL WARLORD: Thay đổi Berserker's Rage và Battle Trance
Berserker's Rage giờ khiến đối phương bị trói thay vì bash. Tỉ lệ tăng từ 10% lên 10/12/14/16%. Stack của Fervor tăng từ 7 lên 12.
Battle Trance: Khiến Troll lao vào tấn công đôi thủ ngẫu nhiên trong bán kính 900 AOE. Trong khỏang thời gian Battle Trance có hiệu lực, Troll không thể bị slow, không thể chết.
Battle Trance tăng 140/170/200 tốc độ đánh, 30/35/40% tốc độ di chuyển và 40/60/80% hút máu cho Troll. Battle Trance kéo dài trong 6,5 giây.
LVL 25 talent đổi thành Battle Trance Basic Dispel to Battle Trance Strong Dispel.
- TUSK: Thay đổi Frozen Sigil
Kỹ năng mới Tag Team (Frozen Sigil cũ): Aura có thể active, kéo dài trong 5 giây. Đối phương nhận thêm 25/50/75/100 sát thương vật lý và bị slow 75% trong vòng 0,5 giây. Bán kính 350 AOE.
- UNDYING: Thay đổi Flesh Golem
Flesh Golem không còn thay đổi sát thương. Flesh Golem giờ gây slow 24/32/40% trong khoảng 375 AOE.
Các unit đối thủ mất 7% máu/giây nếu đứng trong vòng 400 AOE ảnh hưởng của Flesh Golem. Sát thương tính theo Magic Damage.
- VENGEFUL SPIRIT
Vengeance Aura không còn tạo ra một illusion như trước. Illusion chỉ xuất hiện khi bạn sở hữu Aghanim's Scepter.
Range của Netherswap thay đổi từ 700/950/1200 thành 700/850/1000. Netherswap giờ sẽ có 2 charge, mỗi charge hồi trong 90/80/70 giây.