Ngày 1/7, PewPew bất ngờ thông báo tin sốc: "Mới được người bạn thông báo có bên đăng ký thương hiệu tên mình lên Cục Sở Hữu Trí Tuệ". Qua đó, anh cho biết sẽ chẳng bất ngờ nếu fanpage hơn 3,9 triệu người theo dõi bỗng dưng xuất hiện một nhân vật lạ hoắc. Thậm chí, hàng loạt thương hiệu mới sẽ được ra đời với cái tên PewPew, từ bún mắm, mắm tôm cho tới rửa bát, xà bông...
Trước tình huống hi hữu này, PewPew vẫn tỏ ra rất lạc quan. Thậm chí, anh sẵn sàng đổi tên để có thể giao lưu cùng người hâm mộ. Có chẳng, số lượng người xem livestream chỉ còn lại 10, 20 người.
"Mình vẫn bán tí bánh mì, giặt tí quần áo kiếm cơm sống qua ngày. Rảnh lên stream luận cờ, câu cá, hành tẩu giang hồ. Từ nay hãy gọi em là Peopeo, à không Pipi, à không lỡ người ta lại đăng ký như thế thì sao, Popo? Không, đây là tên thằng em em đã lộ từ lâu ở Fanpage hay group nào đó. Không thì lại Youtube lẹt đẹt từ 10, 20 view. Sẽ nhớ mọi người lắm", PewPew chia sẻ.
Hiện tại, PewPew đã nhờ Độ Mixi để liên hệ với bên đăng ký bản quyền "PewPew" lên Cục Sở hữu Trí Tuệ. Trong trường hợp xấu nhất, anh sẵn sàng chúc mừng nếu "họ ôm thương hiệu mình làm tốt kinh doanh, buôn bán". Ngoài ra, PewPew sẽ đổi tên thành PewBew nếu người thứ 3 đăng ký thành công.
Đây không phải lần đầu tiên người nổi tiếng bất ngờ bị người ngoài đăng ký bản quyền tên thương hiệu. Trước đó, thương hiệu và logo của Độ MixiFood rơi vào trường hợp tương tự. Khi đó, Độ Mixi cho biết đây là hình thức kinh doanh trái đạo đức, "nẫng tay trên" đứa con tinh thần của anh.
Bạn nên quan tâm