Người đàn ông Ấn Độ đạp xe đến Nga để gặp Messi

GIA TÚ , 14:34 21/06/2018 | World Cup 2018

Chia sẻ

Quãng đường dài hơn 4.000 km đến nước Nga chẳng phải là vấn đề đối với Clifin, người đi theo tiếng gọi của thần tượng Lionel Messi bằng một chiếc xe đạp.

Đến với World Cup năm nay, các CĐV trên toàn thế giới có thể dùng mọi phương tiện như tàu hỏa, máy bay hay thậm chí là ô tô cá nhân. Tuy nhiên, sự khác biệt đã được tạo ra bởi Clifin Francis, người đàn ông 28 tuổi người Ấn Độ, khi anh quyết định sử dụng xe đạp để đi quãng đường dài hơn 4.000 km để gặp mặt Lionel Messi.

Sau khi kiếm đủ số tiền dự tính cho chuyến hành trình điên rồ này, Clifin lên đường từ ngày 23/2/2018. Anh mua vé máy bay từ Kerala, Ấn Độ và bay tới Dubai. Tại đây, Clifin mua chiếc xe đạp rồi đi tàu thủy từ UAE đến với Iran và chính thức bắt đầu quãng đường dài hơn 4.000 km đến Nga.

Người đàn ông Ấn Độ đạp xe đến Nga để gặp Messi - Ảnh 1.

Clifin Francis đến Nga bằng chiếc xe đạp mới mua và một chiếc lều.

"Tôi tới Dubai bằng máy bay để mua xe đạp. Sau chuyến đi bằng tàu thủy từ UAE đến Iran, tôi đã bắt đầu cuộc hành trình xuyên lục địa", anh Clifin chia sẻ. "Tôi đã đi xuyên qua Iran, Azerbaijan và cuối cùng đã tới nước Nga. Lúc đầu, tôi định đi qua Georgia nhưng không xin được visa của họ. Giờ đây tôi chỉ cần đạp xe thêm 600 km để đến với thủ đô Moscow".

"Tôi mong mình sẽ đến kịp Moscow trong khoảng 1 tuần nữa để xem trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch. Cuộc hành trình vừa qua thật tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ viết một cuốn sách về nó. Tôi đã phải dựng lều để tiết kiệm tiền. Người dân địa phương ở mỗi nơi tôi đi qua đều vô cùng thân thiện".

Người đàn ông Ấn Độ đạp xe đến Nga để gặp Messi - Ảnh 2.

Clifin bên cạnh chiếc xe đạp trên lãnh thổ Iran.

Xe đạp là người bạn thân của Cliffin từ nhỏ. Trước khi bắt đầu chuyến đi tới Nga, Clifin là một thầy giáo dạy toán. Anh đã tạm nghỉ việc với ước mơ được gặp thần tượng Lionel Messi.

"Sau World Cup tôi sẽ nán lại vài ngày ở nước Nga. Tôi sẽ tiếp tục đạp xe về Ấn Đọ. Trước đó, tôi phải xin được chữ ký của Lionel Messi lên chiếc xe đạp yêu quý này!", anh Clifin khẳng định.

Người đàn ông Ấn Độ đạp xe đến Nga để gặp Messi - Ảnh 3.

Anh sẽ chỉ rời Nga nếu có được chữ ký của thần tượng Messi.

Trận đấu tiếp theo của Messi và các đồng đội sẽ là cuộc đọ sức với Croatia vào lúc 1h rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Argentina cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp tại World Cup năm nay.