Đối với nhiều cầu thủ NBA, âm nhạc là điều không thể thiếu trong các buổi tập và trước trận đấu. Việc thả mình dòng nhạc giúp các cầu thủ thư giãn đầu óc cũng như tập trung hơn trong lúc khởi động. Giannis Antetokounmpo, nhà vô địch của Milwaukee Bucks là một người cực kì đam mê với môn nghệ thuật này. Chính vì thế mà sự kết hợp giữa Giannis và hãng tai nghe JBL đã ra đời với bộ sản phẩm mang cảm hứng của chính bản thân siêu sao người Hy Lạp.
Sự kết hợp giữa Giannis và JBL sẽ tạo ra hai phiên bản mới của hai dòng sản phẩm nổi tiếng: headphone JBL Tour One và earbud Endurance Peak II. Điểm khác biệt so với sản phẩm gốc sẽ là tai nghe JBL được tô điểm bởi chữ ký của chính Giannis Antetokounmpo. Bên cạnh đó, họa tiết của phiên bản này cũng rất nổi bật với hình ảnh bản đồ châu Âu màu xanh cùng điểm nhấn là quê hương Hy Lạp của nhà vô địch NBA 2021.
"Nắm bắt từng trải nghiệm trong hành trình là một điều quan trọng đối với tôi, chính vì thế mà mối quan hệ lâu dài giữa tôi và JBL đã trao cho tôi cơ hội được tôn vinh quê hương. Tai nghe JBL đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày và tôi có thể mang hình ảnh quê hương ra với thế giới thông qua thiết kế độc đáo này", Giannis phấn khởi chia sẻ về phiên bản tai nghe JBL mới, thứ đã luôn theo anh trong các buổi tập và cuộc sống.
Để ăn mừng màn ra mắt của những sản phẩm này, hãng JBL đã tổ chức chiến dịch "Greek Out" với các bức tượng kích thước thật của Giannis Antetokounmpo tại nhiều địa điểm ở thành phố Milwaukee. Người hâm mộ có thể tương tác với các bức tượng và đăng tải ảnh kèm hashtag #JBLGreekOut để giành được cơ hội trúng giải là bộ tai nghe đẳng cấp và vé xem trận đấu của nhà đương kim vô địch.
"Giannis đã trở thành đại sứ chính thức của JBL hơn 3 năm qua. Chúng tôi rất phấn khởi khi anh ấy muốn mang sự hợp tác lên tầm cao mới khi tạo ra một thiết kế độc đáo như chính bản thân Giannis. Kể từ ngày đầu, Giannis đã muốn trở thành một phần của thiết kế và ra mắt dòng sản phẩm Freak", quản trị viên của JBL cho biết.
Tai nghe JBL Tour và JBL Endurance Peak phiên bản Freak sẽ được bán ra với số lượng giới hạn trên nền tảng StockX kể từ ngày 20/12. Hiện tại, điệu nhảy mang tên "Greek Out", một phần của chiến dịch quảng cáo sản phẩm này đã trở thành xu hướng trên TikTok với hơn 2,2 tỉ lượt xem. Chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho tai nghe JBL x Giannis đã rất thành công và có thể giá sản phẩm sẽ tăng vọt trên chợ đen so với con số 300 đô mà nhà phát hành niêm yết.
Video quảng cáo mang concept của chính Giannis Antetokounmpo, với việc đục đá tượng trưng cho sự nỗ lực và kiên trì của Giannis
Bạn nên quan tâm