Trang chủ của CLB Leicester City vừa đưa ra thông báo Bia Sài Gòn, một thương hiệu của Việt Nam, đã trở thành nhà tài trợ chính thức của họ trong mùa giải 2018-19.
Bia Sài Gòn là sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Hãng đồ uống này đã được ThaiBev, doanh nghiệp thuộc sở hữu của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi, mua 53,59% vốn vào cuối năm ngoái.
ThaiBev vừa trở thành đối tác toàn cầu với Leicester City, đồng nghĩa với việc thương hiệu Bia Sài Gòn đã trở thành nhà tài trợ chính của CLB này. Logo Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện ở bộ phận cánh tay của áo đấu trong mùa giải sắp tới. Các CĐV mua áo đấu phiên bản thường nhưng chưa có logo của Bia Sài Gòn sẽ được in ấn miễn phí. Bia Sài Gòn cũng sẽ được bán tại SVĐ King Power để phục vụ nhu cầu của các CĐV.
Trong khi đó, sản phẩm độc quyền của ThaiBev, bia Chang sẽ trở thành đối tác bia chính thức của Leicester. Bia Chang sẽ được bày bán trong những ki ốt riêng tại SVĐ King Power trong ngày những trận đấu tại Premier League diễn ra. Để giảm thời gian xếp hàng mua sản phẩm này, ThaiBev đang cân nhắc đến nhiều hình thức thanh toán thay vì tiền mặt cho các CĐV.
Trả lời phỏng vấn, Phó Chủ tịch của Leicester City, Aiyawatt Srivaddhanaprabha đã rất vui mừng khi ký kết thành công với ThaiBev: "Chúng tôi rất mừng khi trở thành đối tác của ThaiBev - một trong những thương hiệu có tiếng trong bóng đá được các CĐV yêu thích".
"Leicester sẽ hưởng lợi rất nhiều khi được làm việc với ThaiBev. Chúng tôi đang rất sẵn sàng học hỏi chiến lược phát triển cộng đồng của ThaiBev".
CĐV Việt Nam sẽ chứng kiến thương hiệu Bia Sài Gòn lần đầu xuất hiện trên sân cỏ Premier League vào lúc 2h00 ngày 11/8 sắp tới, trong trận đấu giữa Leicester City và Manchester United.
Bạn nên quan tâm