Sông Lam Nghệ An "tiên phong", ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên của bóng đá Việt Nam

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An trở thành đội bóng đầu tiên của bóng đá Việt Nam có cửa hàng trực tuyến phân phối áo thi đấu chính hãng và đồ lưu niệm.

SLNA đã có những sự thay đổi mạnh mẽ ở đầu mùa giải 2022, từ logo đội bóng, cách làm truyền thông đến những bản hợp đồng đáng chú ý. Đội bóng xứ Nghệ "lột xác" với hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút được sự quan tâm của NHM.

Mới đây, SLNA đã cho ra mắt cửa hàng trực tuyến. Đây là lần đầu tiên có một CLB tại Việt Nam triển khai phân phối áo thi đấu chính hãng và đồ lưu niệm theo hình thức này. Tại trang web http://shop.slnafc.com, NHM có thể tìm mua các mẫu áo thi đấu rất bắt mắt của SLNA ở mùa giải 2022 cùng một số vật phẩm lưu niệm.

Đội bóng xứ Nghệ cũng đang xây dựng một cửa hàng ngay cạnh SVĐ Vinh để phục vụ nhu cầu sở hữu các sản phẩm chính hãng từ CLB trong tương lai. Ngoài ra CLB còn có gian hàng trên các trang thương mại điện tử.

Sông Lam Nghệ An "tiên phong", ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên của bóng đá Việt Nam - Ảnh 1.

“Tất cả các hoạt động của CLB SLNA như phân phối áo đấu hay trong tương lai là đồ lưu niệm mà chúng tôi đang từng bước triển khai đều nhằm mục đích để phục vụ người hâm mộ. CLB không định lượng thành công bằng số áo bán được, mà bằng sự hài lòng và tình yêu, niềm tin của người hâm mộ dành cho đội bóng”, Tổng Giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh chia sẻ.

Trước đó, trong lần mở bán đầu tiên, SLNA đã bán được hơn 700 áo đấu chính hãng, một con số không nhỏ và là tín hiệu đáng mừng với không chỉ SLNA mà còn cả bóng đá Việt Nam. Các CLB Việt Nam hoàn toàn có thể cải thiện nguồn thu nếu có cách làm đúng đắn.

https://sport5.vn/song-lam-nghe-an-tien-phong-ra-mat-cua-hang-truc-tuyen-dau-tien-cua-bong-da-viet-nam-20220331094657666.htm